Top Ad unit 728 × 90

Google và Motorola đang hợp tác phát triển smartphone Nexus màn hình 5,9", có cảm biến vân tay?


Motorola_Moto_X-9.
Ảnh minh họa

Theo trang tin PhAndroid, GoogleMotorola hiện đang hợp tác sản xuất một chiếc smartphone Nexus với màn hình 5,9", cảm biến vân tay và dự kiến sẽ ra mắt chính thức trong tháng 11. Sản phẩm hiện được nội bộ hai công ty gọi là "Shamu", tên của một show trình diễn con cá voi sát thủ của công viên nước SeaWorld (Mỹ). Nếu xét về thân hình của điện thoại Shamu thì chúng ta cũng có thể xem nó như là một chú cá voi so với những mẫu smartphone Nexus từng ra mắt, vốn chỉ dùng màn hình lớn nhất là 5" mà thôi. Trước đây tên mã này cũng từng lộ diện trong các báo cáo lỗi hệ thống trên trang Google Code.

Nếu thông tin nói trên là đúng thì dòng Nexus sẽ không bị "khai tử" như tin đồn chúng ta được nghe vài tháng trước, ít nhất là trong năm nay. Chính Google cũng đã lên tiếng xác nhận rằng việc dừng kinh doanh dòng Nexus là không có ý nghĩa gì cả, còn dự án "Android Silver" bao gồm nhiều smartphone cao cấp thì vẫn chưa thấy chưa thấy hãng đề cập đến.

Nguồn: PhAndroid
Google và Motorola đang hợp tác phát triển smartphone Nexus màn hình 5,9", có cảm biến vân tay? Reviewed by Nặc danh on 16:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin Tức Tổng Hợp © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.