Top Ad unit 728 × 90

Microsoft hủy bỏ dự án điện thoại Windows Phone "McLaren" với công nghệ 3D Touch?

[​IMG]
Một nguyên mẫu Microsoft dùng để trình diễn 3D Touch

Theo nguồn tin của trang WP Central, dự án phát triển chiếc điện thoại Windows Phone mang tên mã "McLaren" hiện đã bị Microsoft hủy bỏ hoàn toàn. Đây chính là chiếc smartphone được trang bị công nghệ 3D Touch với khả năng nhận biết cử chỉ để giúp người dùng điều khiển thiết bị mà không cần chạm vào màn hình. Nguồn tin tiết lộ thêm rằng quyết định dừng phát triển McLaren đã đưa công ty đưa ra vài tuần trước, còn về nguyên nhân hủy bỏ thì khá đa dạng: từ chi phí quá cao cho đến việc Microsoft "không thể tiến xa hơn giai đoạn đề xuất về tính tương tác thực tế với 3D Touch".

WPCentral nhận xét thêm rằng tính năng cảm ứng 3D không chạm vào màn hình mới nghe thì khá thú vị, tuy nhiên liệu nó có hữu ích khi đưa vào sử dụng thực tế hay không lại là chuyện khác. Nhiều công ty, trong đó có Samsung, Sony, đã từng đưa công nghệ tương tự vào các điện thoại của mình nhưng chưa hãng nào có thể triển khai nó ở mức độ cao cấp như Microsoft. Đáng tiếc giờ đây dự án đã bị ngừng lại. Hi vọng rằng tại một thời điểm nào đó trong tương lai, công ty sẽ ra mắt 3D Touch khi công nghệ đã đủ tốt để xài trong đời sống hằng ngày.

Trước khi McLaren xuất hiện, Microsoft được cho là đã phát triển 3D Touch trên một thiết bị có tên mã "Goldfinger". Sau này, khi chuyển sang giai đoạn xây dựng bản mẫu thử nghiệm thì cái tên được chuyển thành "McLaren".

Nguồn: WPCentral
Microsoft hủy bỏ dự án điện thoại Windows Phone "McLaren" với công nghệ 3D Touch? Reviewed by Unknown on 14:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin Tức Tổng Hợp © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.