Top Ad unit 728 × 90

Những phần mềm ghi nhớ công việc hiệu quả


Như chúng ta đã biết có rất nhiều phần mềm hỗ trợ người dùng ghi nhớ những kế hoạch và những công việc quan trọng như Stickies, PNotes... Và để giúp bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn những phần mềm hữu ích đó. Down. vn xin đưa ra bài viết dưới đây để tổng hợp những phần mềm ghi nhớ công việc trên máy tính hiệu quả nhất.

Các phần mềm ghi nhớ công việc hiệu quả

1. Stickies

Stickies
Giấy ghi chú là những mẫu giấy nhỏ có thể dán lên bất cứ đâu để nhắc chúng ta làm việc gì đó. Thế nhưng, những mẩu giấy này lại làm cho căn phòng trông lộn xộn, tại sao bạn không thử sử dụng Stickies để dán ghi chú trên màn hình Desktop?

2. PNotes

PNotes
Quản lí các công việc hàng ngày quả thực là một việc không dễ dàng chút nào. Có quá nhiều thứ mà bạn phải làm - dọn nhà, mua bán, con cái… Và còn cả những ngày sinh nhật của người thân, bạn bè nữa.
Còn những số điện thoại thì sao? Và nơi làm việc của bạn thế nào cũng nhiều những mẩu giấy sticky nhỏ để ghi nhớ chúng. Nếu thế, bạn hãy sử dụng PNotes. Hãy bỏ những mảnh giấy kia đi, và thay vào đó là những ghi chú nhỏ gọn, đẹp đẽ trên desktop

3. Simple Sticky Notes

Simple Sticky Notes
Vứt bỏ hết tất cả đám giấy nhớ trong phòng của bạn và sắp xếp ngăn nắp chúng trên màn hình máy tính! Simple Sticky Notes cũng giống như tiêu đề của nó, cung cấp một cách dễ dàng để nhắc nhở bạn những note quan trọng.

4. Sticky Notes

Sticky Notes
Bạn có muốn thay thế những quyển sổ dày cộp hay những tập giấy nhớ dán chằng chịt trên tường không? Ghi nhớ những công việc mình chưa làm được hay tích những công việc đã làm được để khỏi bỏ sót là một việc vô cùng quan trọng. Có một phần mềm giúp người dùng dễ dàng ghi chú công việc và đặc biệt nó được gắn ngay trên màn hình máy tính rất tiện cho việc theo dõi công việc. Đó là Sticky Notes. Tải ứng dụng Sticky Notes về máy người dùng có cơ hội thưởng thức những mẩu giấy nhớ đẹp mắt, gọn nhẹ, nhưng có thể chứa đựng được nhiều nội dung cần ghi nhớ.
Những phần mềm ghi nhớ công việc hiệu quả Reviewed by Unknown on 23:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin Tức Tổng Hợp © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.